Thu gọn danh mục

Phá thai 4 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền 2021 được đánh giá là chủ đề nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em ở độ tuổi 18, 20. Bởi lẽ ở thời điểm này tình trạng mang thai ngoài ý muốn khá nhiều. Song không phải bất cứ chị em nào cũng có đầy đủ kinh phí cho việc phá thai. Bài viết sau đây chúng tôi xin được đi sâu vào việc giải thích chi phí phá thai 4 tháng cùng chị em.

PHÁ THAI 4 THÁNG LIỆU CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Trước khi tìm hiểu xem phá thai 4 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền chúng ta hãy cùng lý giải xem thử thai 4 tháng phá liệu rằng có đảm bảo an toàn hay không. Thực chất thì đây chính là phương pháp đình chỉ thai nghén trước kỳ sinh nở. Có thể vì một lý do bất đắc dĩ nào đó khiến cho nhiều chị em cần phải đình chỉ thai nghén dù rằng thai đã 4 tháng tuổi.

Theo chia sẻ từ các bác sĩ chuyên khoa thì thai 4 tháng tuổi tương ứng lúc đó thai đã 16 tuần tuổi. Cơ bản vẫn có thể phá được ở giai đoạn này. Nhưng chị em cần lưu ý rằng thai 16 tuần đã phát triển toàn diện về mọi mặt, các bộ phận trên cơ thể đã đầy đủ. Mặt khác thì thai nhi cũng đã có sự liên kết một cách chặt chẽ cùng cơ thể người mẹ. Vì lẽ đó rất dễ xảy ra nhiều biến chứng nguy hiểm đi kèm.

Nên thường khi cần phá thai 4 tháng tuổi hầu hết các bác sĩ đều khuyên thai phụ nên giữ bé lại. Chỉ với các trường hợp dị tật thai nhi, sức khỏe của người mẹ không đảm bảo thì lúc đó bác sĩ mới tư vấn việc phá thai 4 tháng.

Và thai 4 tháng tuổi kích thước cũng khá lớn. Thế nên ngoài việc quan tâm phá thai 4 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền thì nếu bất đắc dĩ cần phá thai chị em nên tìm đến địa chỉ cơ sở chuyên khoa uy tín và chất lượng nhằm mang lại sự an toàn.

Đó là vì việc phá thai ở những địa chỉ chất lượng kém với tay nghề bác sĩ vẫn còn non. Nó có thể dẫn đến một số những biến chứng nguy hiểm, không thể nào đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe như là: Gây sót thai gây ảnh hưởng khả năng sinh sản về sau, bị thủng tử cung, nhiễm trùng tử cung, bị chảy máu không thể nào cầm được, bị rách tử cung, bị máu tràn ổ bụng… Những điều này đều đặc biệt nguy hiểm đến tính mạng.

NÊN PHÁ THAI 4 THÁNG TUỔI BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO?

Hiện tại thì phá thai 4 tháng tuổi nhiều chị em có thể được bác sĩ khuyến cáo áp dụng phương pháp nong gắp thai. Vì phương pháp này phù hợp cho những thai nhi trong độ tuổi từ 13 đến 18 tuần tuổi. Đồng thời sức khỏe của thai phụ cần ổn định, thai phụ không được mắc các bệnh như gan, viêm nhiễm phụ khoa, bệnh thận…

Bác sĩ theo đó sẽ kết hợp phương pháp nội và ngoại khoa để cùng thực hiện đình chỉ thai. Đó chính là việc dùng thuốc uống nhằm giúp cho thai nhi ngưng phát triển. Tiếp đến sẽ dùng dụng cụ y tế chuyên dụng nhằm tác động vào buồng tử cung thai phụ nhằm gắp thai ra ngoài.

Nong gắp thai được đánh giá chính là kỹ thuật đình chỉ thai 4 tháng tuổi khá an toàn. Nhưng chị em cũng cần lưu ý rằng nó chỉ thực sự an toàn cùng hiệu quả cao nếu như tìm đến những địa chỉ y tế chất lượng với đội ngũ y bác sĩ trình độ cao. Hơn nữa còn có đầy đủ trang thiết bị chuyên dụng hỗ trợ.

PHÁ THAI 4 THÁNG TUỔI HẾT BAO NHIÊU TIỀN NĂM 2021 NÀY?

Khi chuẩn bị phá thai thì hầu như tất cả chị em khi đó cần dự trù khoản tiền định. Nhưng mức giá của phá thai sẽ chẳng có giá chung cụ thể vì nó vẫn còn phụ thuộc vào nhiều những yếu tố. Đó là vì trước khi phá thai chị em đều được bác sĩ tư vấn, thăm khám lâm sàng, siêu âm thai… nhằm đảm bảo thai phụ có đầy đủ điều kiện phá thai.

Và cụ thể phá thai 4 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền sẽ dao động tùy vào một số những yếu tố bao gồm:

1. Phụ thuộc vào sức khỏe thai phụ

Đó là vì có một số những chị em phụ nữ bị viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm hộ, viêm nhiễm vùng kín, bị bội nhiễm cổ tử cung… Lúc đó chị em cần trả thêm chi phí khám chữa bệnh phụ khoa. Mục đích việc điều trị phụ khoa trước chính là ngăn chặn vi khuẩn cũng như vi nấm di chuyển sâu vào bên trong cơ thể gây ra những ảnh hưởng về khả năng sinh sản.

2. Phụ thuộc tuổi thai cùng kích thước thai

Tiếp theo phá thai 4 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào tuổi thai, kích thước thai. Ở giai đoạn thai 4 tháng thì tuổi thai cũng đã lớn, việc phá thai vì vậy sẽ khó khăn hơn nên mức chi phí cũng cao hơn.

3. Phụ thuộc vào cách phá thai

Mỗi một phương pháp phá thai đều tương ứng với tuổi thai định cùng tình trạng thai phụ. Do vậy chị em cần tìm đến địa chỉ phá thai uy tín bác sĩ sẽ thăm khám và chỉ định giải pháp phù hợp nhằm đảm bảo an toàn và mang lại sự thành công khi phá thai.

4. Phụ thuộc vào địa chỉ phá thai

Nhưng chị em cần lưu ý rằng để đảm bảo cho việc phá thai diễn ra thành công, giữ được sức khỏe cho quá trình sinh nở về sau. Vậy thì chị em cần lưu ý trong việc chọn lựa phá thai ở địa chỉ cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Có như vậy thì chị em mới được cung cấp dịch vụ phá thai tốt cho mình.

5. Phụ thuộc vào chi phí tái khám

Cuối cùng sau khi phá thai thì thường 15 ngày sau chị em cần quay trở lại trung tâm y tế tái khám. Khi đó bác sĩ sẽ đánh giá về hiệu quả thủ thuật. Nhưng thường thì mức chi phí tái khám này sẽ được tính riêng, mức giá cũng không quá cao nên chị em có thể an tâm.

Như vậy là chúng ta đã vừa lý giải cụ thể phá thai 4 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền. Chuyên gia Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu chia sẻ nếu chị em vẫn còn bất cứ câu hỏi, thắc mắc liên quan đến phá thai vui lòng click vào khung chat sẽ được chuyên gia lý giải kịp thời.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt !!!

Địa chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11 Q.5 Tp.HCM