Thu gọn danh mục

Mức chi phí phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền 2021 sẽ giải đáp thắc mắc liên quan đến chi phí phá thai cùng chị em phụ nữ. Bởi vì phá thai ở từng giai đoạn mức chi phí có sự khác nhau nhưng không phải bất cứ ai cũng biết được mức chi phí chính xác. Nội dung được phân tích trong bài viết dưới đây sẽ giúp chị em rõ hơn.

TÌM HIỂU SƠ QUA CHO CHỊ EM BIẾT PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI 12 TUẦN

Trước khi xem thử phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền 2021 thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ qua về việc phá thai ở giai đoạn này. Các bác sĩ cho biết thai 12 tuần tuổi là giai đoạn đã khá lớn và phôi thai gần như được phát triển hoàn thiện, bám chặt vào bên trong tử cung người mẹ. Chính vì lẽ đó nên việc phá bỏ thai lúc này tương đối khó, đòi hỏi được bác sĩ giỏi có nhiều kinh nghiệm với máy móc hiện đại để thực hiện.

Và cơ bản phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền 2021 thì sẽ cao hơn so với các trường hợp độ tuổi thai còn nhỏ. Nhưng có rất nhiều những lý do khác nhau mà chị em phải chọn phương pháp này như: Tình trạng mang thai ngoài ý muốn; Dị tật thai nhi; Sức khỏe của người mẹ không đảm bảo cho quá trình sinh nở… Lúc đó người trong cuộc phải chọn lựa việc bỏ đi thai của mình.

Các chuyên gia chia sẻ mặc dù là quyết định chẳng ai mong muốn tuy nhiên chị em lưu ý trong việc bỏ thai sớm, lúc tuổi thai vẫn còn nhỏ. Vì khi ấy không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn mang đến các ưu điểm như tiết kiệm, đơn giản, an toàn và hiệu quả cho chị em.

1. Tìm hiểu sơ qua về phá thai 12 tuần tuổi

Quay lại với chủ đề mức chi phí phá thai bao nhiêu thì lúc này do thai đã lớn nên để phòng tránh rủi ro xảy ra chị em cần lưu ý một số thông tin quan trọng bao gồm:

Cần tìm đến địa chỉ phòng khám và cơ sở y tế uy tín để thực hiện nạo phá thai, cơ sở cần được cấp phép hoạt động đảm bảo an toàn, hiệu quả.

♦ Nên giữ cho tinh thần vui vẻ, ổn định và có chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý giúp bản thân luôn khỏe mạnh. Điều này còn giúp cho chị em nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau quá trình phá thai.

♦ Nên giữ vệ sinh vùng kín sao cho sạch sẽ và không được quan hệ tình dục trước cũng như sau khi phá thai đến khi được bác sĩ kết luận. Như vậy mới tránh tình trạng viêm nhiễm chéo gây ra các biến chứng nguy hiểm.

2. Các phương pháp được áp dụng phá thai hiện nay

Ở những địa chỉ y tế chuyên khoa uy tín hiện tại áp dụng 3 phương pháp phá thai an toàn đó là:

Phá thai an toàn bằng thuốc: Còn được gọi là phương pháp phá thai nội khoa và được áp dụng dành cho những bào thai khoảng từ 5 đến 7 tuần tuổi. Ưu điểm của phương pháp này chính là đơn giản, dễ dàng thực hiện, chẳng cần thực hiện phẫu thuật và hiệu quả cao lên đến 98%.

Phá thai bằng Nạo và Hút thai: Còn được gọi là phá thai ngoại khoa dùng kỹ thuật nạo và hút chân không an toàn, hiệu quả. Phương pháp này thường được áp dụng dành cho những bào thai có độ tuổi khoảng 6 đến 12 tuần. Mang đến nhiều ưu điểm về độ bảo mật, an toàn cũng như hạn chế xảy ra nhiều biến chứng nguy hiểm khi thực hiện.

Phá thai bằng Nong và Gắp thai: Cũng chính là phá thai ngoại khoa với kỹ thuật nong gắp và được áp dụng dành cho bào thai khoảng 13 đến 18 tuần tuổi. Vì là phương pháp khó thực hiện nên đòi hỏi cần có bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn để thực hiện.

VẬY CỤ THỂ PHÁ THAI 12 TUẦN TUỔI HẾT BAO NHIÊU TIỀN 2021?

Đi vào vấn đề chính đó là phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền 2021 thì các chuyên gia lý giải rằng không có được con số định cho phá thai bao nhiêu tiền. Thay vào đó nó cần phụ thuộc vào một số những yếu tố như là:

1. Đối với địa chỉ thực hiện

Tiến hành phá thai an toàn ở bệnh viện cùng địa chỉ phòng khám uy tín lúc đó mức chi phí cần trả đòi hỏi cao hơn so với mặt bằng chung hiện tại. Lý do vì ở đây mọi hạng mục từ thăm khám cho đến siêu âm, xét nghiệm, thực hiện thủ thuật… Toàn bộ đều được bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm với trang thiết bị hiện đại hỗ trợ. Nhưng khi chọn lựa chị em hoàn toàn trong việc an tâm về hiệu quả thực hiện.

2. Đối với biện pháp thực hiện

Mức phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền 2021 còn phụ thuộc vào biện pháp phá thai là gì. Bởi vì sau khi thăm khám thì bác sĩ mới xác định rõ vị trí, kích thước cũng như tuần tuổi thai nhi cũng như tình trạng sức khỏe người mẹ ra sao. Phương pháp an toàn tối ưu lúc đó được thực hiện mang lại sự an toàn cũng như hạn chế rủi ro đến mức tối đa.

3. Đối với tuần tuổi bào thai

Khi bào thai còn nhỏ, đủ điều kiện thực hiện phá thai lúc đó mức chi phí sẽ có sự thấp hơn. Đơn giản vì lúc này thủ thuật thường khá đơn giản, nhanh chóng đồng thời mang lại hiệu quả cao gần như đến 100%. Nhưng nếu như bào thai đã lớn lúc đó việc thực hiện tiềm ẩn các rủi ro và chị em cũng cần nhiều thời gian trong việc phục hồi sức khỏe cùng chức năng sinh lý nên mức giá sẽ cao hơn.

4. Đối với sức khỏe chị em thai phụ

Cuối cùng thì phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền 2021 cũng phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của người mẹ. Chị em nếu mắc các bệnh lý như viêm nhiễm lây nhiễm cần được điều trị sớm và kịp thời. Ngoài ra với những chị em bị bệnh cao huyết áp, tiểu đường hay tim mạch… cũng cần được can thiệp trước khi thực hiện phá thai.

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI 12 TUẦN TUỔI AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG

Ngoài việc tìm hiểu phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền 2021 thì điều quan trọng nữa là chị em cần tìm đến địa chỉ phá thai uy tín an toàn để thực hiện. Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu  tự hào chính là địa chỉ được cấp phép hoạt động với đa dạng chuyên khoa trong đó có phá thai an toàn nên được nhiều chị em tin tưởng tìm đến.

Phòng khám có cơ sở khang trang, hệ thống các phòng xét nghiệm, phòng khám, siêu âm cùng không gian sạch đẹp… Hơn nữa còn đảm bảo yếu tố vô trùng mang lại hiệu quả tốt cho chị em trong quá trình thực hiện.

Đến với Hoàn Cầu chị em an tâm vì quy trình khám và điều trị nghiêm ngặt giúp hạn chế mức rủi ro thấp cũng như các tác dụng phụ không mong muốn. Với đội ngũ bác sĩ, nhân viên giỏi cũng như giàu kinh nghiệm sẽ tận tình tiếp đón và hướng dẫn, chăm sóc sức khỏe cùng chị em thật tốt.

Thời gian làm việc của phòng khám hợp lý trong suốt từ thứ 2 đến chủ nhật, ngay cả với những ngày lễ tết đều làm trong khung giờ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối. Chị em dễ dàng sắp xếp và đặt lịch cho phù hợp với thời gian của mình.

Tất nhiên phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền 2021 đều được công khai rõ ràng minh bạch và toàn bộ thông tin của chị em cũng đều được bảo mật tuyệt đối nên chị em có thể không cần lo lắng về điều gì cả.

Nội dung trên đây của bài viết chị em đã tự tìm ra được đáp án phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền 2021. Mọi câu hỏi cũng như các thắc mắc có liên quan đến phá thai 12 tuần vui lòng click vào khung chat sẽ có chuyên gia tư vấn ngay cùng chị em!

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt !!!

Địa chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11 Q.5 Tp.HCM