Thu gọn danh mục

Xuất tinh sớm khiến quý ông mất đi sự tự tin về bản lĩnh phái mạnh và ảnh hưởng đến khả năng thụ thai của người vợ. Nếu để kéo dài, tình trạng này sẽ dẫn đến nguy cơ đàn ông bị liệt dương cùng nhiều hệ lụy nguy hiểm. Top 10 loại thuốc chống xuất tinh sớm mà chúng tôi liệt kê sau đây có thể giúp bạn tìm được giải pháp phù hợp cho mình.

Top 5 loại thuốc chống xuất tinh sớm tốt hiện nay

Thuốc siro Hammer of Thor

Liệu pháp chống xuất tinh sớm từ thuốc Hammer of Thor dạng siro được đánh giá cao bởi người dùng cũng như các chuyên gia nam khoa. Thuốc có khả năng tăng cường sinh lực, tăng sức bền bỉ cho các quý ông những lần lâm trận. Công dụng của Hammer of Thor:

+ Phục hồi khả năng cương dương đối với người bị rối loạn cương dương

+ Tăng sức bền, kéo dài thời gian cuộc quan hệ

+ Giúp tăng sự tự tin cho phái mạnh, làm hài lòng bạn tình

Thuốc Penirum

Đây là thuốc dạng viên uống, đang rất thịnh hành trên thị trường hiện nay, một gợi ý sáng giá dành cho những ai muốn cải thiện chứng xuất tinh sớm của mình. Sử dụng thuốc Penirum, đàn ông sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt:

- Dương vật căng cứng đúng lúc mỗi khi quan hệ

- Sức bền bỉ, có thể quan hệ lâu và nhiều lần

- Tăng ham muốn tình dục so với trước

- Cải thiện kích thước cậu nhỏ đáng kể

Thuốc Kichmen Plus

Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Trương Trọng Cảnh, với những ưu điểm đáng kể mà nhiều người dùng qua đã công nhận. Thuốc Kichmen Plus giúp các chàng trai kéo dài thời gian quan hệ, an toàn và không tác dụng phụ. Chất lượng của Kichmen Plus đã được thông qua bởi FDA.

Hiệu quả của thuốc:

- Kích thích ham muốn mạnh mẽ chỉ sau 30 phút sử dụng

- Tăng khả năng cương cứng ổn định là bền bỉ

- Kiểm soát xuất tinh hiệu quả để làm chủ thời gian quan hệ

- Nâng cao chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai

Thuốc sinh lý nam Đỗ Minh Đường

Không phải là một loại thuốc tây y mà đây là bài thuốc nam gia truyền được ra đời và đưa vào sử dụng từ 150 năm nay của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Qua thời gian lâu dài, hiệu quả của thuốc vẫn được khẳng định và ngày càng có nhiều người tin tưởng lựa chọn để cải thiện xuất tinh sớm.

Thuốc chống xuất tinh sớm Đỗ Minh mang lại những lợi ích:

- Tăng lượng Testosterone, phục hồi sức khỏe sinh lý phái mạnh

- Làm mạnh mẽ gân cốt và tăng sức bền bỉ cho mỗi cuộc yêu

- Giúp chất lượng tinh trùng tăng, dễ thụ thai

- Hạn chế quá trình mãn dục ở nam giới

- Bổ thận, tráng dương, tăng cường đề kháng

Viên uống Kim Thận Vương

Một trong những giải pháp cho các đấng mày râu về vấn đề chữa xuất tinh sớm chính là viên uống Kim Thận Vương. Thuốc nhanh chóng xử lý chứng bệnh “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền”, đồng thời nâng cao sức khỏe sinh lý và bổ thận cho bạn. Với thành phần từ thảo dược thiên nhiên, Kim Thận Vương được tin chọn về độ an toàn và lành tính.

Hiệu quả của thuốc uống Kim Thận Vương:

- Tăng ham muốn và khả năng sinh lực ở đàn ông

- Thúc đẩy quá trình tăng lượng Testosterone tự nhiên

- Cải thiện chất lượng tinh trùng, giúp dễ thụ thai

- Tăng cường đề kháng, bổ phế, bổ thận

- Giúp dương vật căng cứng và kéo dài cuộc quan hệ đáng kể

Thuốc chống xuất tinh sớm có phải lúc nào cũng hiệu quả?

Thật ra, nếu bạn chưa đi khám và chưa biết được triệu chứng xuất tinh sớm của mình là do nguyên nhân gì, thì rất khó để khẳng định có thể dùng thuốc để chữa trị hết. Thậm chí nếu dùng thuốc tùy tiện và tùy hứng thì nhiều khi còn để lại hệ quả, biến chứng khó lường.

Xuất tinh sớm một khi không được điều trị theo phác đồ một cách khoa học thì chỉ là tạm thời. Mà dùng thuốc để kéo dài thời gian quan hệ tạm thời cho mỗi lần quan hệ là điều không được các chuyên gia khuyến cáo. Vì thế, tốt hơn hết là bạn nên đến gặp bác sĩ nếu cảm thấy khả năng sinh lý của mình cần cải thiện.

Khám và chữa xuất tinh sớm ở đâu?

Nếu bạn thật sự quan tâm đến vấn đề này, hãy nhấp vào mục tư vấn của các chuyên gia Hoàn Cầu để được giải đáp cặn kẽ những điều nên làm ngay bây giờ. Và địa chỉ mà chúng tôi nói đến, có thể giúp bạn yên tâm với việc điều trị chứng xuất tinh sớm chính là Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu với những ưu điểm vô cùng nổi bật:

- Bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực nam khoa

- Chưa từng thất bại trước một trường hợp nào về xuất tinh sớm hay yếu sinh lý

- Trang bị  nguồn cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ

- Chi phí khám chữa vô cùng phải chăng, luôn công khai mình bạch

- Tế nhị, kín đáo, an toàn, mọi thông tin bệnh nhân đều được giữ bí mật

Xuất tinh sớm có thể do nhiều nguyên nhân gây ra như: dài hoặc hẹp bao quy đầu, quá nhiều dây thần kinh dương vật, do bệnh lý nam khoa, yếu tố tâm lý,… Các bác sĩ Hoàn Cầu sẽ giúp bạn hiểu rõ tình trạng riêng của mình và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp , chỉ định dùng loại thuốc tốt để cải thiện điều này.

Vậy thì, khoan hãy vội vàng dùng ngay thuốc chống xuất tinh sớm bất cứ loại nào, mà trước tiên hãy để các chuyên gia khám, hướng dẫn cách thực hiện để hiệu quả đạt được là cao nhé. Nếu bạn chat và đăng ký khám ngay bây giờ, sẽ được lấy số hẹn ưu tiên khám trước và khám miễn phí tại Đa khoa Hoàn Cầu.

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt !!!

Địa chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11 Q.5 Tp.HCM