Thu gọn danh mục

Thuốc đặt phụ khoa đông y là sản phẩm chuyên dùng để đặt trong vùng kín phụ nữ để chữa bệnh. Với các thành phần là thảo dược thiên nhiên, loại thuốc này rất lành tính và có tác dụng khá hiệu quả. Tuy nhiên, thuốc công hiệu với các chị em ở giai đoạn đầu của bệnh. Hãy cùng đa khoa Hoàn Cầu tìm hiểu kỹ hơn về loại thuốc này nhé!

Thuốc đặt phụ khoa đông y là gì?

Thuốc đặt phụ khoa đông y là loại thuốc được điều chế bằng các dược liệu quý từ thiên nhiên. Thuốc còn có tên gọi khác viên kén phụ khoa, được sử dụng để đặt trong vùng kính của các chị em khi có triệu chứng về phụ khoa dạng nhẹ. Thuốc có hình dạng viên kén, dễ sử dụng và có tính an toàn cao và lành tính hơn rất nhiều các loại thuốc Tây y khác. Khi sử dụng, ngoài công dụng diệt các loại vi khuẩn, nấm gây hại giúp điều trị các chứng bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Nhiều loại thuốc còn có công dụng hổ trợ chức năng sinh dục, cân bằng độ PH, se hồng vùng kính giúp sức khỏe sinh sản của phụ nữ tốt hơn.

Thuốc Đặt Phụ Khoa Đông Y Là Gì

Các loại thuốc đặt phụ khoa đông y tốt hiện nay

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại thuốc đặt phụ khoa Đông Y khác nhau. Tuy nhiên, không phải loại nào cũng tốt và có đủ chất lượng cũng như an toàn khi sử dụng. Người phụ nữ thông minh thì cần cảnh giác và trang bị đầy đủ các kiến thức để sử dụng đúng các nhãn hiệu thuốc. Các loại thuốc thường được sử dụng Hoàn Cầu sẽ liệt kê dưới đây để chị em cùng kham khảo nhé!

Thuốc trị đặt phụ khoa Thảo Hương

Thuốc đặt phụ khoa Thảo Hương là loại thuốc được biết đến khá nhiều. Với dược tính an toàn, hiệu quả, thuốc đã chiếm được sự tin tưởng của nhiều chị em sau khi sử dụng.

Thuốc Đặt Phụ Khoa Đông Y Thảo Hương

Thuốc có thành phần như sau: Uy linh tiên, bồ công anh, kinh giới, hoàng bá, hoàng cầm, lá huyết dụ, ba chạc, rong biển và một số tá dược vùa đủ.

Công dụng: Thuốc đặt phụ khoa Thảo Hương không chỉ hổ trợ điều trị như các thuốc phụ khoa khác, thuốc còn có tác dụng điều trị các bệnh phụ khoa đối với các bệnh mãn tính. Thuốc an toàn, ít gây tác dụng phụ sử dụng được cả với phụ nữ mang thai và cho con bú. Thuốc điều trị được các bệnh:

+Các chứng viêm âm đạo do vi khuẩn.

+Các chứng viêm ân đạo do nấm, tạp khuẩn.

+Khi hư, có màu hôi tanh, ngứa rát vùng kính.

+Các triệu chứng viêm cổ tử cung, viêm tử cung do lậu.

+Giúp cửa mình se khít.

Cách sử dụng: Khi sử dụng ngâm thuốc trong nước ấm 1-3” rồi đặt trong âm đạo. Thời gian tốt để sử dụng thuốc là buổi tối. Liệu trình sử dụng đặt ngày 1 viên cách cửa mình 1 đốt ngón tay, sử dụng trong 10-20 ngày tùy tình trạng bệnh.

Lưu ý:

-Cần vệ sinh tay sạch sẽ trước khi đặt và cần tránh quan hệ trong khi sử dụng thuốc điều trị.

Thuốc đặt phụ khoa Nữ Oa

Thuốc đặt phụ khoa Nữ Oa được sản xuất, phân phối bởi thương hiệu Đông Y Vũ Đức. Thương hiệu khá uy tín và có chổ đứng trên thị trường. Thương hiệu đã từng đạt top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương. Sản phẩm chuyên được tạo nên bởi các bài thuốc quý 100% tự nhiên. Đặc biệt hơn cả sản phẩm vừa có thể uống vừa có thể đặt trong âm đạo. Sản phẩm có nhiều công dụng:

Thuốc Đặt Phụ Khoa Đông Y Nữ Oa

+ Hổ trợ các bệnh phụ khoa như khí hư bạch đới, nấm ngứa, viêm âm đạo.

+ Giúp cân bằng độ pH.

+ Kháng khuẩn, diệt các loại nấm ngứa.

+ Làm sạch độc tố, hồng, thơm vùng kính.

+ Các chứng bệnh ở khoang miệng như viêm chân răng, viêm lợi, nấm trong miệng, viêm họng.

+ Ngoài ra, sản phẩm có tác dụng khử mùi răng miệng, ngừa sâu răng giúp hơi thở thơm mát.

Thành phần của thuốc gồm 100% thiên nhiên: bạch chỉ. Hoàng bá, kim ngân hoa, hoàng liên, bồ công anh, liên kiều, ngưu bàng và tá dược vừa đủ.

Cách sử dụng: Thuốc có thể được uống sau khi ăn tối 30 phút. Hoặc có thể sử dụng để đặt trong âm đạo. Khi sử dụng để đặt cần vệ sinh sạch sẽ vùng kín và tay trước, sau đó lấy viên thuốc đặt trong âm đạo từ 2 – 3 đốt ngón tay. Sau 3 ngày sử dụng các tạp chất sẽ tự động đùn ra, nếu không thấy thì có thể sử dụng găng tay cao su lấy mảng viêm ra. Sau đó sử dụng gói cốt xông rửa pha với nước ấm để ngâm hoặc xông.

Lưu ý:

 -Không sử dụng khi có kinh, khi sử dụng có thể gây ngứa do tái tạo da non trong âm đạo, không quan hệ trong thời gian đặt. Sau 5-7 ngày thì có thể quan hệ bình thường.

Kén đặt phụ khoa Hồng Âm Lan Chi

Thuốc đặt phụ khoa này rất được phản hồi tích cực từ các chị em sử dụng. Sản phẩm được đánh giá an toàn và hiệu quả trong quá trình sử dụng. Được bào chế từ thảo dược thiên nhiên, sản phẩm đảm bảo được tính an toàn, không gây các tác dụng phụ, biến chứng về sau như các loại thuốc tây y. Sản phẩm được sản xuất phân phối bởi Đông Y Lan Chi do lương y Phạm Văn Hoán thành lập. Công ty TNHH Thương Mại  Và Tổng Hợp Lan Chi hiện có hàng chục ngàn đại lý phân phối trên toàn quốc.

Thuốc Đặt Phụ Khoa Đông Y Hồng Âm Lan Chi

Thành phần của thuốc gồm: trinh nữ hoàng cung, cỏ roi ngựa, đào nhân, hoàng bá, mật trắm, kén tằm, vỏ hòe trắng, vỏ quýt hôi.

Sản phẩm có các công dụng như sau:

+ Chữa các bệnh khí hư bất thường, gây mùi tanh nồng khó chịu, gây biến màu xanh, trắng.

+ Ngứa âm đạo do nấm, vi khuẩn gây ra.

+ Viêm phụ khoa, viêm lộ tuyến tử cung.

+ Các chứng rong kinh, tắc kinh, rối loạn kinh nguyệt.

+ Se khít, làm hồng, làm sạch cô bé.

+ Ngoài ra, sản phẩm còn được quảng bá công dụng chữa hiếm muộn ở nữ.

Cách sử dụng: trước khi sử dụng cần đặt kén trong nước ấm tầm 20s sau đó đặt vào âm đạo trong 48h. Khi đặt cần nhẹ nhàng để tránh trày xước âm đạo gây viêm nhiễm nặng hơn.

Lưu ý:

Chỉ sử dụng sản phẩm cho phụ nữ đã từng quan hệ. Không sử dụng với phụ nữ mang thai, hoặc đang có kinh. Kiêng quan hệ khi sử dụng, chỉ quan hệ sau khi sử dụng 5-7 ngày. Không sử dụng xà phòng xịt rửa. Sử dụng nguồn nước sạch, đồ lót sạch khi sử dụng sản phẩm.

Thuốc đặt phụ khoa Khang Nữ Hoàn Nguyên Đan

Khang nữ Hoàn Nguyên Đan được sản xuất bởi nhác thuốc Đông Y Vạn Xuân Đường. Một nhà thuốc có lịch sử lâu đời trong lĩnh vực Đông y. Ngoài sản phẩm phụ khoa, Vạn Xuân Đường còn cung cấp rất nhiều sản phẩm chữa các bệnh khác như bệnh dạ dày, đại tràng, sinh lý nam, các bệnh về xương khớp,… Nhưng trong nội dung bài viết này Hoàn Cầu chỉ đi sâu vào sản phẩm Khang Nữ Hoàn Nguyên Đan. Sản phẩm có công thức đặc biệt gồm các dược liệu quý giúp mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Các thành phần của thuốc Cao Khô Trinh Nữ Hoàng Cung, Cao Khô Hoàng Bá, Cao Khô Khổ Sâm, Cao Khô Xạ Đen, Curcumin, Cao Khô Bạch hoa xà thiệt thảo.

Công dụng của thuốc:

+ Chữa các bệnh viêm tử cung, viêm âm đạo, viêm lộ tuyển tử cung, u nang buồng trứng.

+ Cân bằng pH.

+ Chữa kinh nguyệt không đèu, rong kinh, khí hư huyết trắng.

+ Giúp dễ dàng mang thai, ổn định nội tiết tốt.

+ Giúp ăn ngon ngủ tốt.

Cách sử dụng: sản phẩm có thể được sử dụng để đặt hoặc uống. Nếu sử dụng để uống, ngày sử dụng 2 lần mỗi lần 4 viên trước khi ăn. Nếu sử dụng để đặt thì trước khi ngủ đặt 1 viên, trước khi đặt nhúng vào nước đun sôi để nguội làm trơn viên thuốc.

Các lưu ý khi sử dụng thuốc đặt phụ khoa đông y

Phía trên Hoàn Cầu đã giới thiệu đến các bạn các loại thuốc đặt phụ khoa đông y tốt, khá có tiếng trên thị trường. Tuy là loại thuốc lành tính, nhưng tùy vào cơ địa mỗi người mà sẽ có tác dụng hiệu quả hay không. Trước khi sử dụng cũng nên kham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên gia để đạt được hiệu quả tối đa. Mỗi loại thuốc đều có hướng dẫn sử dụng cụ thể về cách sử dụng, liều lượng. Khi sử dụng cần vệ sinh sạch sẽ để tránh các trường hợp nặng thêm. Không nên sử dụng bừa bãi có thể làm nhờn thuốc.

Tuy thuốc có công dụng điều trị, nhưng cách tốt là phòng bệnh. Hãy sống lối sống lành mạnh, vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ; sử dụng các đồ lót sạch sẽ, thay thường xuyên với chất liệu thoáng mát để bảo vệ cô bé an toàn. Nhấn vào bảng chát để được tư vấn bệnh phụ khoa miễn phí.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt !!!

Địa chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11 Q.5 Tp.HCM