Thu gọn danh mục

Chi phí phá thai luôn là quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ không ở riêng khu vực nào. Do vậy câu hỏi Phá thai ở Nha Trang thì chi phí hết bao nhiêu tiền năm 2020 cũng là thắc mắc được nhiều chị em quan tâm. Do vậy nội dung được trình bày ngay dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mức chi phí khi phá thai tại Nha Trang.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

CHI PHÍ PHÁ THAI Ở NHA TRANG BAO NHIÊU TIỀN?

Thực tế mức chi phí phá thai tại Nha Trang cũng tương tự như ở nhiều nơi khác còn căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau như:

1. Căn cứ vào tình hình sức khỏe của thai phụ

Có thể thấy rằng đình chỉ, chấm dứt thai kỳ là điều mà không bất cứ ai mong muốn. Và không phải bất cứ trường hợp phá thai nào cũng diễn ra dễ dàng bởi đây là hoạt động gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể. Do vậy thai phụ nếu muốn phá thai được thì cần phải đảm bảo:

→ Không mắc các bệnh lý ở tử cung, cổ tử cung cũng như bất cứ tình trạng viêm nhiễm nào.

→ Không bị mắc các bệnh lý liên quan đến máu như là tình trạng rối loạn đông máu.

→ Thai vẫn còn nhỏ tuần đúng theo quy định (và tùy vào từng độ tuổi thai khác nhau sẽ có phương pháp phá thai khác nhau).

→ Cần có sự tự nguyện hoặc đồng ý bảo lãnh từ người thân nếu như thai phụ dưới 18 tuổi.

→ Do vậy mức chi phí khi phá thai ở Nha Trang thì nếu như thai phụ bị mắc các bệnh lý nào đó thì cần phải điều trị trước khi phá thai. Chính điều này sẽ làm tăng mức chi phí hơn so với bình thường.

Phá thai ở Nha Trang có mức chi phí khác nhau tùy tình trạng

Phá thai ở Nha Trang có mức chi phí khác nhau tùy tình trạng

2. Dựa vào phương pháp phá thai

Tiếp theo thì mức chi phí khi phá thai cũng cần phải căn cứ vào từng phương pháp. Mỗi một phương pháp phù hợp với tình trạng khác nhau và mức chi phí cũng sẽ khác nhau:

Nếu phá thai từ 7 tuần tuổi trở xuống: Lúc này bào thai đã vào trong tử cung. Nếu như thai phụ không bị dị ứng với bất cứ thành phần nào bên trong thuốc phá thai sẽ được áp dụng cách dùng thuốc uống đình chỉ sự phát triển thai và đẩy thai ra ngoài. Nhưng toàn bộ quá trình cần được thực hiện dưới sự giám sát của bác sĩ để đảm bảo an toàn.

► Nếu phá thai từ 4 đến 12 tuần: Thai lúc này đã dần tạo ra hình dáng trẻ sơ sinh, do vậy nếu bỏ thai ở giai đoạn này thì có thể dùng phương pháp hút thai như:

Hút thai bằng dụng cụ bơm tay: Thực hiện nếu bào thai từ 4 đến 5 tuần và thai phụ được dùng ống bơm cùng ống hút mềm nhỏ để dùng lực kéo tay nhằm tạo ra lực hút.

Hút thai bằng máy hút chân không: Thực hiện khi bào thai đã từ 6 đến 12 tuần và dùng máy hút tự động cài sẵn thông số để tạo lực hút nhẹ nhàng lên tử cung nhằm kéo túi thai ra bên ngoài.

Tùy vào từng phương pháp khác nhau thì cũng sẽ ảnh hưởng đến mức chi phí phá thai ở Nha Trang khác nhau.

► Nếu phá thai từ 13 đến 16 tuần tuổi: Phá thai ở giai đoạn này thai đã lớn do vậy cần được thực hiện bằng phương pháp nong gắp với sự can thiệp từ dụng cụ y tế chuyên dụng và đảm bảo tiến hành đúng kỹ thuật với đội ngũ bác sĩ giỏi.

Có nhiều phương pháp phá thai khác nhau

Có nhiều phương pháp phá thai khác nhau

4. Chất lượng của địa chỉ thực hiện phá thai

Tiếp theo thì chi phí phá thai tại Nha Trang vẫn còn phụ thuộc vào chất lượng địa chỉ phá thai. Nếu bệnh nhân tìm đến những phòng khám phá thai uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi, dịch vụ tốt, cơ sở tiên tiến hiện đại, môi trường khang trang, tư vấn tận tâm… thì chi phí sẽ cao hơn.

Nhưng thai phụ cần lưu ý không vì điều này mà tìm đến những địa chỉ phá thai chui, không đảm bảo vì có thể sẽ gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng cũng như khả năng sinh sản về sau.

5. Chi phí chăm sóc sau phá thai

Tùy vào từng phương pháp phá thai mà chế độ chăm sóc, thời gian dùng thuốc sau phá thai cũng sẽ khác nhau. Hơn nữa tiến độ phục hồi sức khỏe của mỗi người khác nhau, có người chỉ khoảng 1 tuần thì sức khỏe đã trở lại bình thường nhưng có người thì cần thời gian lâu hơn. Điều này làm cho chi phí, số tiền phá thai sẽ khác nhau.

NGUY HIỂM PHÁ THAI Ở NHA TRANG KHÔNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

Có nhiều người vì muốn ít người biết đến và tiết kiệm chi phí nên đã tìm đến những địa chỉ phá thai không đảm bảo chất lượng thực hiện. Điều này có thể gây ra rất nhiều những nguy hiểm như là:

Gây thủng rách dạ con: Chính điều này làm cho máu chảy ồ ạt và đe dọa tính mạng của chị em phụ nữ. Thường tình trạng này xuất hiện nếu phá thai đã lớn hoặc phá thai ở địa chỉ không được cấp phép, bác sĩ tay nghề thấp.

♦ Gây sót nhau thai, sót thai hoặc nhiễm trùng: Chính tình trạng này sẽ gây tạo ổ viêm và hình thành các tai biến cực kỳ nghiêm trọng cho chị em.

♦ Gây vô sinh: Bỏ thai càng lớn và không được thực hiện chuẩn xác thì dẫn đến tai biến khi phá làm tăng tỷ lệ vô sinh.

♦ Gây ảnh hưởng đến tinh thần: Nữ giới sau phá thai còn bị cảm giác sang chấn tâm lý, tội lỗi, dễ bị trầm cảm, lãnh cảm…

Cần tìm địa chỉ phá thai uy tín

Cần tìm địa chỉ phá thai uy tín

LƯU Ý GÌ SAU KHI PHÁ THAI

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì sau khi phá thai ở Nha Trang thai phụ cũng cần lưu ý thực hiện một số những vấn đề như sau:

Cần kiêng quan hệ tình dục khoảng từ 1 đến 2 tháng kể cả là “tự sướng”.

► Sau khi sức khỏe hồi phục nên áp dụng một số biện pháp tránh thai an toàn đảm bảo không bị có thai ngoài ý muốn.

► Cần uống nước cũng như bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, ngưng dùng chất kích thích cũng như thực phẩm gây hại cho sức khỏe.

► Nên giữ cho bộ phận sinh dục sạch sẽ, không nên thụt rửa âm đạo, nên thay băng vệ sinh đều đặn.

► Nếu như bản thân có bất cứ triệu chứng khác lạ nào như là chảy máu nhiều, ớn lạnh kéo dài, đau bụng, nôn mửa… thì cần liên hệ bác sĩ ngay.

Chia sẻ thêm:

Ở TP.HCM nếu bạn đang tìm địa chỉ phòng khám phá thai uy tín an toàn, bác sĩ chuyên môn cao, đa dạng phương pháp… hãy liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Đây chính là địa chỉ phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép từ Bộ Y Tế đảm bảo chi phí rõ ràng và bảo mật tuyệt đối mọi thông tin của thai phụ nên không gây ảnh hưởng đến đời sống về sau.

Như vậy là bài viết trên chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề chi phí phá thai ở Nha Trang. Nếu còn bất cứ câu hỏi nào cần tư vấn về phá thai vui lòng liên hệ với chuyên gia của Hoàn Cầu ngay!

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt !!!

Địa chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11 Q.5 Tp.HCM