Thu gọn danh mục

Giá que cấy tránh thai bao nhiêu tiền 2021 được trình bày dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về dịch vụ cấy que tránh thai. Bởi lẽ hiện nay có rất nhiều khách hàng đang cần tìm hiểu về dịch vụ cấy que để tránh thai đơn giản, an toàn và đặc biệt hiệu quả lên đến 3 đến 7 năm.

GIÁ QUE CẤY TRÁNH THAI BAO NHIÊU TIỀN HIỆN NAY?

Ở đây cấy que tránh thai chính là một trong số các biện pháp tránh thai được đông đảo chị em tin dùng bởi nó mang lại nhiều ưu điểm. Que cấy có kích thước nhỏ chỉ bằng khoảng một que diêm và nó chứa hormone progesterone vì vậy có tác dụng tránh thai lên đến 3-5 năm.

Que tránh thai hoạt động theo cơ chế giúp ức chế sự phát triển nang trứng, làm đặc chất nhầy tại cổ tử cung mục đích ngăn cản đường di chuyển tinh trùng. Đồng thời còn giúp làm thay đổi lớp nội mạc tử cung khiến trứng đã thụ tinh khó có thể làm tổ được.

Trong thời gian cấy que sẽ phóng ra nội tiết tố progesterone vào cơ thể để ngừa thai trong khoảng thời gian định tùy vào từng loại que. Nếu chị em muốn có con cần phải đến bệnh viện để làm thủ thuật tháo que cấy tránh thai ra.

Mức giá que cấy tránh thai còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau từ số lượng que, loại que cho đến phương pháp cấy que. Theo như chia sẻ từ các bác sĩ chuyên khoa thì chi phí cho thăm khám, tư vấn và cấy que tránh thai dao động từ 2.5 đến khoảng 3 triệu đồng/ hiệu quả khoảng 3 năm.

LÝ DO VÌ SAO NÊN CẤY QUE TRÁNH THAI

Sau khi đã biết được giá que cấy tránh thai thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao nhu cầu sử dụng que tránh thai được đông đảo chị em tin dùng.

1. Mang lại hiệu quả ngừa thai cao

Sử dụng que cấy mang đến hiệu quả tránh thai lên đến khoảng 99% trong thời gian khoảng 3 đến 5 năm. Đây được xem là con số cực kỳ ấn tượng nếu như so với những phương pháp tránh thai khác.

2. Vị trí cấy khá kín đáo

Que cấy sẽ được cấy ở dưới cánh tay không thuận của chị em do vậy cực kỳ kín đáo nhẹ nhàng và người ngoài khó có thể thấy được. Phương pháp này vì vậy thực sự rất phù hợp với những chị em hay quên uống thuốc.

3. Phù hợp với nhiều đối tượng

Phương pháp này cũng được đánh giá cao vì phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau kể cả với những chị em phụ nữ chống chỉ định thuốc ngừa thai chứa estrogen, phụ nữ đang cho con bú, đối tượng bị tăng huyết áp, hút thuốc lá, người từ 40 tuổi trở lên và người bị bệnh tiểu đường.

4. Không ảnh hưởng khoái cảm khi quan hệ

Bởi vì que cấy ở dưới cánh tay do vậy không gặp phải những tình trạng viêm nhiễm cơ quan sinh dục và không gây ảnh hưởng khoái cảm khi quan hệ. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội so với phương pháp đặt vòng tránh thai truyền thống ở âm đạo.

5. Nhanh chóng phục hồi khả năng sinh sản

Với những chị em nào muốn có con trở lại thì làm thủ tục rút que ra là đã có thể tiếp tục mang bầu bình thường trở lại. Có đến 90% chị em phụ nữ tiếp tục rụng trứng khoảng từ 3 đến 4 tuần sau khi tháo que.

NHƯỢC ĐIỂM CỦA CẤY QUE TRÁNH THAI CẦN BIẾT

Mặc dù có nhiều ưu điểm và giá que cấy tránh thai cũng không quá cao. Nhưng áp dụng tránh thai bằng que cấy cũng có một số nhược điểm mà chị em cần biết đó là:

Không thể nào phòng được các bệnh lý lây qua đường tình dục như là HIV, sùi mào gà, lậu…

► Mặc dù rất hiếm khoảng từ 0.2 đến 1% thế nhưng cấy que vẫn có thể xảy ra tụ máu, nhiễm trùng khu vực cấy que, dị ứng, que cấy dịch chuyển… Do vậy chị em cần sớm thông báo cho bác sĩ nếu như sờ không thấy que cấy, que cấy bị cong, khu vực cấy que bị sưng tấy hoặc là có bất cứ điều gì bất thường.

► Ngoài ra vì que cấy có hàm lượng progestin nội tiết định do vậy những chị em phụ nữ nào mắc bệnh tim mạch, nội tiết hay huyết áp cao thì không nên dùng.

► Thêm vào đó với những chị em nào mang thai hoặc bản thân nghi ngờ mang thai cần phải làm xét nghiệm kỹ càng trước khi cấy.

► Đối tượng bệnh nhân đang uống thuốc có thể sẽ gây giảm hiệu quả ngừa thai như thuốc điều trị lao, động kinh, HIV, thuốc kháng sinh…

► Đối tượng bệnh nhân tiền sử bị bệnh huyết khối, ung thư vú, bệnh gan, đột quỵ… cũng đều không được áp dụng phương pháp này để tránh thai.

Trên đây là chi tiết thông tin liên quan đến mức giá que cấy tránh thai cũng như những thông tin về phương pháp này. Để được tư vấn biện pháp tránh thai phù hợp với bản thân vui lòng click vào khung chat ở bên dưới sẽ được chuyên gia Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu tư vấn ngay!

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt !!!

Địa chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11 Q.5 Tp.HCM