Thu gọn danh mục

Khó có thể lường trước được các vấn đề xảy ra trong quá trình mang thai của chị em. Bởi, đôi khi thai đã đến tuần thứ 15 mới phát hiện các dị tật bẩm sinh, thai ngưng phát triển, sức khỏe thai phụ có chuyển biến xấu,.... Vì thế lúc này, việc thực hiện đình chỉ thai sớm chính là cách đảm bảo sức khỏe cho mẹ bầu. Tuy nhiên, nhiều chị em lại thắc mắc không biết: chi phí thá thai 15 tuần tuổi hết bao nhiêu? Phá thai ở đâu an toàn và tiết kiệm ?... Để có câu trả lời thỏa đáng, mời bạn xem ngay các thông tin y tế sau.

CHI PHÍ PHÁ THAI 15 TUẦN TUỔI HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Chi phí phá thai 15 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền là câu hỏi được không ít chị em đặt ra trong một số trường hợp đặc biệt. Tuy nhiên, theo khảo sát cho thấy, chi phí dành cho thủ thuật đình chỉ thai 15 tuần sẽ không có một con số cụ thể nào mà sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố liên quan khác. Cụ thể:

Tình trạng sức khỏe của thai phụ

Không phải tất cả các thai phụ đều có sức khỏe bình thường như nhau. Nhiều trường hợp, chị em mắc các bệnh lý tim mạch, bệnh phụ khoa,... Vì thế, trước khi đình chỉ thai, chị em cần phải được áp dụng một số các phương pháp chữa trị hoặc phòng các bệnh lý này tái phát. Theo đó, bác sĩ cũng sẽ chỉ định áp dụng các cách đình chỉ thai phù hợp để không gây nên biến chứng có hại đến sức khỏe và tính mạng. Với các trường hợp đặc biệt này, chi phí phá thai cũng sẽ cao hơn so với người bình thường.

Các vấn đề đến từ thai nhi

Thai nhi khi đã đến tuần thứ 15, thường sẽ có kích thước lớn và bám rất chặt vào thành tử cung. Vì thế, việc thực hiện đình chỉ thai cũng cần phải thận trọng và có độ phức tạp cao hơn. Đương nhiên, ở tuần tuổi này, việc đình chỉ thai phải áp dụng bằng các phương pháp ngoại khoa, không thể phá thai bằng thuốc. Cho nên, mức chi phí cũng sẽ cao hơn so với các trường hợp khác.

Phương pháp đình chỉ thai được áp dụng

Mỗi địa chỉ y tế sẽ áp dụng các phương pháp đình chỉ thai 15 tuần khác nhau. Nếu như áp dụng các cách truyền thống thì mức chi phí sẽ rất thấp, tuy nhiên lại tiềm ẩn nguy cơ gây nên nhiều biến chứng có hại. Vì thế, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn địa chỉ y tế uy tín đang áp dụng các phương pháp hiện đại, nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe và có mức chi phí phải chăng .

Địa chỉ y tế thực hiện

Yếu tố tiếp theo ảnh hưởng đến chi phí phá thai 15 tuần tuổi đó chính là địa chỉ y tế thực hiện. Có thể bạn dễ dàng tìm thấy cơ sở cung cấp mức giá thấp, nhưng lại không đảm bảo độ uy tín, kỹ thuật kém, phương pháp thiếu an toàn,.... thì sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, thậm chí là mất đi khả năng làm mẹ của mình. Thay vào đó, bạn nên ưu tiên chọn các địa chỉ có độ uy tín cao, phương pháp tốt, dù mức chi phí cao hơn một chút nhưng đổi lại là sự an toàn tối đa.

Một số dịch vụ kèm theo

Với những chị em lựa chọn thêm một số các dịch vụ y tế đặc biệt như: phòng chăm sóc đặc biệt, chỉ định bác sĩ thăm khám và thực hiện,... thì sẽ có mức chi phí cao hơn so với các đối tượng thông thường. Mức chi phí này sẽ được tính vào khoản tiền bạn phải trả cho thủ thuật đình chỉ thai 15 tuần tuổi.

KINH NGHIỆM LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ PHÁ THAI 15 TUẦN AN TOÀN, TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Một trong những yếu tố quan trọng để bạn có sức khỏe tốt sau khi thực hiện đình chỉ thai 15 tuần đó chính là chọn đúng địa chỉ y tế thực hiện. Không chỉ có vậy, khi đồng hành cũng nơi uy tín, bạn cũng sẽ an tâm về phương pháp, được áp dụng mức giá hợp lý, bác sĩ thực hiện tốt,.... Vì thế, hãy xem ngay một số kinh nghiệm sau để dễ dàng đánh và lựa chọn.

Chọn địa chỉ y tế có thâm niên hoạt động lâu dài

Bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu về thâm niên hoạt động của địa chỉ y tế. Bởi đây cũng là thước đo độ uy tín của nơi này. Với những địa chỉ hoạt động lâu dài, chắc chắn họ sẽ có kinh nghiệm tốt, bác sĩ giỏi và kỹ thuật tiên tiến. Đương nhiên, bạn sẽ mất một chút thời gian để khảo sát, nhưng đừng vì vội vàng mà chọn “bừa” cơ sở y tế nào đó nhé!

Có trình độ chuyên môn cao trong việc đình chỉ thai kỳ

Tiếp đó, bạn nên khảo sát trình độ chuyên môn của địa chỉ y tế mà mình đang hướng đến. Tốt , bạn hãy chọn nơi có chuyên môn cao trong việc lĩnh vực sản phụ khoa. Đây sẽ là địa chỉ giúp bạn thăm khám, chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe của thai nhi và người mẹ, nhằm đưa ra các phương pháp đình chỉ thai phù hợp.

Khảo sát các đánh giá từ những người có kinh nghiệm

Một trong những kinh nghiệm quan trọng mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là khảo sát các đánh giá từ những người đi trước. Theo đó, họ sẽ giúp bạn biết được đâu là địa chỉ y tế uy tín, địa chỉ đó áp dụng phương pháp gì, mức chi phí ra sao,... Dựa vào đó, bạn có thể tự mình đánh giá một cách khách quan về độ tin cậy của các địa chỉ y tế khác nhau.

Hãy đến tân nơi để được tư vấn trước

Nếu muốn chắc chắn hơn, bạn có thể đến tận nơi để được tư vấn. Tại đó, bạn có thể dễ dàng hỏi những vấn đề cần thiết. Đồng thời, bạn cũng có thể xem bảng giá cụ thể dành cho các hạng mục khám và đình chỉ thai khác nhau.

Nếu bạn đang sống hoặc học tập tại TP HCM, có thể ưu tiên chọn Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu. Bởi đây là địa chỉ có chuyên môn cao trong lĩnh vực Sản – phụ khoa. Với những chị em gặp các vấn đề sức khỏe, thai nhi dị tật,... cần đình chỉ ở tuần thứ 15 thì bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp.

Tại Phòng khám, chị em sẽ được:

♦ Thăm khám tổng quát, thực hiện các bước siêu âm, xét nghiệm cần thiết để biết chính xác tình trạng sức khỏe của mẹ và thai nhi.

♦ Chỉ định áp dụng các phương pháp đình chỉ thai hiện đại, mới, đảm bảo mang lại hiệu quả cao.

♦ Toàn bộ quy trình khám và đình chỉ thai sẽ được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa giỏi

♦ Phòng khám hỗ trợ đặt hẹn online để tiết kiệm thời gian và chi phí khám ban đầu cho chị em.

♦ Cung cấp nhiều gói dịch vụ y tế ưu đãi, giúp chị em tiết kiệm chi phí tối đa.

Với những thông tin được chia sẻ trên, chị em sẽ biết chi phí phá thai 15 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền. Đặc biệt, chị em sẽ chủ động đánh giá và lựa chọn cho mình địa chỉ y tế đồng hành tốt. Nếu muốn được tư vấn thêm hoặc đặt hẹn khám tại Đa khoa Hoàn Cầu, vui lòng nhấp vào >Khung chat< bên dưới để được hỗ trợ sớm !

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt !!!

Địa chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11 Q.5 Tp.HCM