Thu gọn danh mục

Bệnh viện Phụ Khoa Quận Bình Thạnh nào uy tín cung cấp dịch vụ chất lượng cao an tâm khám và điều trị cho chị em phụ nữ? Nếu đang sinh sống làm việc tại quận Bình Thạnh và cần tìm địa chỉ bệnh viện phụ khoa. Vậy những phân tích trong bài viết sau, chúng ta cùng đi vào tìm hiểu để có thêm kinh nghiệm khám và điều trị mang đến an toàn, hiệu quả cho bản thân mình.

TOP 10+ BỆNH VIỆN PHỤ KHOA QUẬN BÌNH THẠNH UY TÍN

Chị em phụ nữ đang sinh sống và làm việc tại quận Bình Thạnh, hiện đang cần tìm địa chỉ khám và điều trị bệnh phụ khoa cho mình. Vậy ngay dưới đây chính là một số cái tên mà chị em có thể an tâm tìm đến để khám chữa nhé.

1. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Đây chính là địa chỉ đầu tiên mà chị em có thể tìm đến khi cần khám và điều trị bệnh lý phụ khoa. Bệnh viện được đánh giá cao bởi có cơ sở vật chất khang trang và hiện đại, có đầy đủ trang thiết bị máy móc mang đến dịch vụ hiệu quả cao. Hơn nữa còn có các chuyên gia, y bác sĩ giỏi, tận tình, hết lòng trong quá trình khám và điều trị cùng chị em phụ nữ.

⇒ Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

2. Bệnh viện Bình Thạnh 

Nói đến bệnh viện Phụ Khoa Quận Bình Thạnh thì chắc chắn chị em không thể nào bỏ qua bệnh viện quận Bình Thạnh. Đây chính là địa chỉ khám và điều trị mang đến dịch vụ uy tín chất lượng cao, chuyên khám và điều trị các tình trạng như: Viêm nhiễm phụ khoa, khám nhũ, tầm soát ung thư vú, khám thai định kỳ, thực hiện kế hoạch hóa gia đình… Y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ chu đáo trong việc khám, điều trị giúp chị em an tâm hơn khi đồng hành.

⇒ Địa chỉ: 132 Lê Văn Duyệt, P.1, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

3. Bệnh Viện Nhân Dân Gia Định

Bệnh viện Nhân dân Gia Đình cũng chính là địa chỉ khám và điều trị bệnh lý phụ khoa uy tín chất lượng cao tại Bình Thạnh. Bệnh viện này ra đời từ lâu, mang đến vai trò quan trọng trong quá trình chăm sóc và điều trị bệnh cho chị em phụ nữ. Chị em tìm đến đây luôn được tư vấn khám và điều trị bệnh mang đến hiệu quả cao, chị em càng thêm an tâm trong quá trình khám và chữa trị bệnh.

⇒ Địa chỉ: 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

4. Bệnh Viện Quốc Tế Columbia Asia Gia Định

Bệnh viện quốc tế Columbia Asia là cái tên tiếp theo mà chúng ta không thể bỏ qua khi nói đến bệnh viện Phụ Khoa Quận Bình Thạnh. Địa chỉ bệnh viện này được đánh giá cao vì có cơ sở vật chất khang trang, có máy móc hiện đại hỗ trợ khám và điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả. Mức chi phí công khai rõ ràng, nhờ vậy bệnh nhân cũng càng thêm an tâm khi tìm đến đây khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa.

⇒ Địa chỉ: 01 Nơ Trang Long, Phường 7, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

5. Phòng khám HANA 

Phòng khám HANAlà địa chỉ uy tín khám và điều trị bệnh phụ khoa. Phòng khám được bác sĩ Nguyễn Hồng Nhung hiện là BS CK II của BVĐH Y Dược TPHCM trực tiếp thăm khám điều trị. Chị em tìm đến đây được khám chữa tận tình và chu đáo. Tùy thuộc vào từng tình trạng, mức độ mà bác sĩ tư vấn giải pháp điều trị tốt nhất cùng chị em phụ nữ.

⇒ Địa chỉ: 3C Nguyễn Thượng Hiền, P.5, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

6. Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hàng Xanh 

Phòng Khám Hàng Xanh chính là địa chỉ bệnh viện Phụ Khoa Quận Bình Thạnh uy tín được thành lập từ năm 2014. Đây là địa chỉ đạt tiêu chuẩn y khoa, mang đến dịch vụ chất lượng cao, giúp chị em cảm thấy an tâm trong quá trình khám và điều trị bệnh. Hơn nữa đội ngũ y bác sĩ còn luôn tận tình tư vấn, tùy vào từng tình trạng mà chỉ định phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao nhất cùng chị em

⇒ Địa chỉ: 395 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

7. Phòng Khám Sản Phụ Khoa 99 

Đây là địa chỉ cơ sở y tế uy tín, đáng tin cậy mà chị em có thể an tâm tìm đến khám điều trị bệnh phụ khoa. Đội ngũ y bác sĩ phụ trách đều là những vị bác sĩ giỏi của bệnh viện Từ Dũ. Chị em tìm đến đây sẽ được khám tư vấn sản phụ khoa; Khám tư vấn tiền hôn nhân; Khám thai; Đặt vòng tránh thai…

⇒ Địa chỉ: 99 Ngô Đức Kế, P. 12, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

8. Phòng khám phụ khoa bác sĩ Phạm Thị Ngọc Diệp

Bác sĩ Ngọc Diệp chính là vị bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh phụ khoa được nhiều chị em tin tưởng. Phòng khám của bác sĩ có máy móc hiện đại hỗ trợ quá trình thăm khám mang đến hiệu quả cao tối ưu. Bác sĩ khám và điều trị tất cả các tình trạng như viêm nhiễm âm đạo; Bệnh cổ tử cung; Bệnh viêm dính vòi trứng hay ứ dịch tử cung…

⇒ Địa chỉ: 47/42/11 Bùi Đình Túy, 24, Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

9. Phòng khám Sản phụ khoa của TS.BS Dư Phương Anh

Nói đến bệnh viện phụ khoa quận Bình Thạnh chúng ta cũng không thể nào bỏ qua địa chỉ này. Đây chính là vị bác sĩ giỏi vô cùng tâm huyết và kinh nghiệm với nghề. Bác sĩ tận tình trong quá trình thăm khám, tùy vào từng tình trạng mà chỉ định giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm, hài lòng trong quá trình khám và điều trị tại đây.

⇒ Địa chỉ: Số 66/1 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

10. Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Mặc dù địa chỉ Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu không ở Bình Thạnh nhưng được đông đảo chị em ở Bình Thạnh và các quận khác tại TPHCM tìm đến khám điều trị bệnh phụ khoa. Bởi vì đây chính là địa chỉ phòng khám được cấp phép hoạt động từ Sở Y Tế TPHCM. Hơn nữa có đầy đủ trang thiết bị cùng máy móc hiện đại, hỗ trợ quá trình thăm khám mang đến hiệu quả cao cùng bệnh nhân.

Phòng khám cập nhật nhiều phương pháp hiện đại, tùy vào từng tình trạng mà chỉ định giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm hơn trong quá trình khám và chữa bệnh. Mức chi phí phòng khám đưa ra hợp lý, đầy đủ và luôn bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giúp bệnh nhân an tâm trong quá trình khám chữa trị.

⇒ Địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM

⇒ Số điện thoại: 028 3923 9999

Trên đây là chi tiết thông tin xoay quanh bệnh viện Phụ Khoa Quận Bình Thạnh. Nếu có bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào cần tư vấn khám và điều trị bệnh phụ khoa, chỉ cần click vào khung chat chuyên gia chúng tôi nhanh chóng hỗ trợ ngay cùng chị em.

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt !!!

Địa chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11 Q.5 Tp.HCM