Thu gọn danh mục

Khám nam khoa quận 3 ở phòng khám nào tốt? là băn khoăn của rất nhiều nam giới đang sinh sống và làm việc ở khu vực này. Nhằm giúp nam giới có sự lựa chọn đúng đắn để yên tâm đối mặt với bệnh tật, các chuyên gia y tế đã cập nhật 7 phòng khám nam khoa quận 3 chất lượng cao năm 2021. Cùng tham khảo thông tin đầy đủ ngay trong bài viết sau.

NHỮNG VẤN ĐỀ NAM KHOA THƯỜNG GẶP CẦN THĂM KHÁM NGAY

Theo thống kê mới của Bộ Y tế thì số lượng nam giới Việt Nam gặp các vấn đề bệnh nam khoa đang ở con số đáng báo động, 35-35% nam giới trưởng thành đang đối mặt với những căn bệnh tế nhị này. Mà nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ thói quen sống thiếu khoa học, thường xuyên thức khuya, uống rượu bia, hút thuốc lá, ít vận động thân thể, vệ sinh vùng kín không kỹ càng…

• Đây là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các bệnh lý như viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn… và các vấn đề suy giảm sinh lý nam giới như xuất tinh sớm, liệt dương, yếu sinh lý, không xuất tinh được.

• Bên cạnh đó, việc quan hệ tình dục bừa bãi, có nhiều bạn tình hoặc có thói quen “tình một đêm” là con đường chủ yếu gây lây nhiễm HIV và các bệnh tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục…

• Ngoài ra, một số yếu tố di truyền, bẩm sinh hoặc các chấn thương ở cơ quan sinh dục lâu dài khiến nam giới sở hữu “cậu nhỏ” cong, ngắn hoặc nhỏ… gây tâm lý tự ti, mặc cảm trong đời giống chăn gối vợ chồng, tình dục thiếu hòa hợp.

⇒ Đa số những bệnh này đều xảy ra ở vùng kín và ảnh hưởng đến “sỉ diện” bản lĩnh người đàn ông. Do đó nam giới rất ngại đi khám. Một số âm thầm giấu bệnh, một số khác lại điều trị qua loa tại nhà, chỉ đến khi bệnh quá nặng mới đi gặp bác sĩ. Điều này luôn là vấn đề “nan giải” gây khó khăn cho việc chữa trị cũng như tốn kém về thời gian, chi phí.

CẬP NHẬT 7 PHÒNG KHÁM NAM KHOA QUẬN 3 CHẤT LƯỢNG CAO NĂM 2021

Để đáp ứng nhu cầu khám nam khoa của nam giới ngày càng tăng cao, sự ra đời của hàng loạt các cơ sở y tế có quy mô lớn, nhỏ khác nhau khiến bản thân nam giới nói chung và nam giới ở quận 3 không biết nên đi khám ở đâu thì uy tín, có bác sĩ giỏi, chữa bệnh hiệu quả. Dưới đây là tổng hợp mới về 10 phòng khám nam khoa quận 3 uy tín và được người bệnh đánh giá cao, nam giới có thể tham khảo.

1. Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thành Như

- Bác sĩ Nguyễn Thành như được biết đến là vị bác sĩ có danh tiếng trong lĩnh vực Thận - Tiết Niệu - Nam khoa và cũng là một trong những người xây dựng và phát triển Nam học đầu tiên ở Việt Nam (Bệnh viện Bình Dân). Bác sĩ đã giữ nhiều chức vụ quan trọng và nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong suốt chặng đường khám chữa bệnh.

- Phòng khám tư của bác sĩ Như là phòng khám nam khoa ngoài giờ, tạo điều kiện cho những nam giới không có thời gian đi khám giờ hành chính có thể đến thăm khám ngoài giờ. Bác sĩ sẽ là người trực tiếp khám, chẩn đoán, điều trị-kê thuốc cho người bệnh.

- Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, bác sĩ cũng đã xây dựng không gian phòng khám rộng rãi, thoáng mát cùng máy móc đầy đủ để hỗ trợ công tác khám chữa bệnh hiệu quả.

Một số bệnh lý được điều trị tại phòng khám bác sĩ Nguyễn Thành Như:

+ Rối loạn cương dương, yếu sinh lý

+ Nhiễm trùng tiểu

+ Sỏi bàng quang

+ Các bệnh lý liên quan đến tinh hoàn

+ Điều trị bệnh lý thuộc chuyên khoa thận - tiết niệu

Thông tin liên hệ:

⧫ Địa chỉ : Số 4/1 đường 3 cư xá Đô Thành, Q3, TPHCM

⧫ Số điện thoại: 098 900 9055

⧫ Thời gian làm việc: 16:30 – 19:00 (thứ 2 đến thứ 6); 7:30 – 9:00 và 16:30 – 18:00 (thứ 7)

2. Phòng khám Nam khoa - BS Mai Bá Tiến Dũng

- Phòng khám BS Mai Bá Tiến Dũng là phòng khám nam khoa hoạt động ngoại giờ, phụ trách chuyên môn trực tiếp là bác sĩ Dũng (hiện đang là Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân).

- Phòng khám tư bác sĩ Dũng ra đời nhằm giúp những nam giới có nhu cầu khám chữa bệnh ngoài giờ có điều kiện đến khám cũng như giảm bớt phần nào sự “ngại ngùng” khi khám bệnh nhạy cảm, từ đó cải thiện kết quả điều trị tốt hơn.

- Hiện nay, phòng khám chủ yếu thăm khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý về nam khoa, vấn đề sức khỏe sinh sản nam giới, vô sinh-hiếm muộn, kế hoạch hóa gia đình và tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản nam giới tại nhà.

- Mặc dù quy mô phòng khám không quá lớn, song máy móc cần thiết hỗ trợ cho công tác khám chữa bệnh đáp ứng đầy đủ, cũng như tinh thần làm việc tận tâm, tay nghề cao của bác sĩ Dũng… thì nam giới có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây khám chữa bệnh.

Thông tin liên hệ:

⧫ Địa chỉ: 39/3 Cư Xá Đô Thành, P.4, Q.3, TP HCM.

⧫ Số điện thoại: 081 968 7968

⧫ Thời gian làm việc: Khám 17h30-20h, từ thứ hai đến thứ bảy.

3. Phòng Khám DHA Healthcare

- Phòng khám DHA là cơ sở y tế tư nhân uy tín tại khu vực TPHCM và được đánh giá nằm trong số ít những phòng khám đa khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với cơ sở hạ tầng hiện đại, máy móc - trang thiết bị y tế đầy đủ, được nhập khẩu từ nước ngoài (máy sinh hóa, máy xét nghiệm tự động, máy tầm soát ung thư…); cùng sự đẩy mạnh ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình khám chữa bệnh hiệu quả, chuyên nghiệp.

- Cùng với đó, dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở DHA Healthcare cũng được đánh giá cao, đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia y tế giỏi, có bằng cấp chuyên môn chứng chỉ đầy đủ, tay nghề vững vàng… phục vụ tốt cho công tác khám chữa bệnh của người dân trên địa bàn quận 3 nói riêng và TP.HCM nói chung.

- Hiện phòng khám có chuyên khoa nội khoa, sản-phụ khoa hỗ trợ các vấn đề khám-chăm sóc sức khỏe nam giới, khám sức khỏe tổng quát, tầm soát ung thư tuyến tiền liệt nhanh chóng, chính xác. Bên cạnh đó, phòng khám còn hoạt động ở nhiều chuyên khoa khác nhau như: tai mũi họng, khoa nhi, răng hàm mặt....

Thông tin liên hệ:

⧫ Địa chỉ: 201A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP HCM.

⧫ Số điện thoại: 1900 1115

⧫ Thời gian làm việc: Sáng: 7:30 – 11:30 và Chiều: 13:00 – 17:00, từ thứ hai đến thứ bảy.

4. Phòng Khám Đa Khoa Pacific

- Phòng khám Đa khoa Pacific là một trong những cơ sở y tế hoạt động theo mô hình tư nhân nổi tiếng tại Sài Gòn. Phòng khám hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế với nhiều chuyên khoa khác nhau như: nội tổng quát, nội tim mạch, tiêu hóa – gan mật, nội tiết, sản-phụ khoa, tai mũi họng, răng hàm mặt, trung tâm xét nghiệm, trung tâm nội soi…

- Với dịch vụ y tế cao cấp, cung cấp những gói khám đa dạng tiện lợi; cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi hiện đang công tác tại bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện đại học Y dược, máy móc hiện đại tối tân; môi trường phòng khám sạch sẽ… Đa Khoa Pacific cũng là địa chỉ nam giới có thể tham khảo để đi khám sức khỏe tổng quát, xét nghiệm HIV và các bệnh lây qua đường tình dục (giang mai, lậu, Chlamydia, herpes sinh dục); tầm soát ung thư tuyến tiền liệt...

Thông tin liên hệ:

⧫ Địa chỉ: Số 4 - 4B Lê Quý Đôn, P. 6, Q. 3, TP.HCM

⧫ Số điện thoại: 1900 1043

⧫ Thời gian làm việc: 7h-20h, từ thứ hai đến thứ bảy.

5. Phòng Khám Đa Khoa Song An

- Phòng khám Đa Khoa Song An là phòng khám đa khoa tư nhân uy tín, ra đời với một đội ngũ bác sĩ đầy tâm huyết, giám đốc phòng khám là PGS.TS.BS Vũ Thị Nhung (nguyên giám đốc Bệnh Viện Hùng Vương, Chủ tịch Hội Phụ Sản TPHCM) cùng những bác sĩ danh tiếng đến từ Bệnh viện Bình Dân, bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Chợ Rẫy…

- Phòng khám với tiêu chí đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín, đầy đủ với mức phí phải chăng… phòng khám đầu tư nhập khẩu máy móc từ nước ngoài, môi trường phòng khám luôn đảm bảo sạch sẽ, có đầy đủ các buồng khám riêng cho mỗi chuyên khoa, có nhà thuốc riêng, sẵn sàng cung cấp thuốc men cho bệnh nhân có nhu cầu…

- Đối với việc chăm sóc sức khỏe nam giới, Đa Khoa Song An triển khai các gói khám sức khỏe tổng quát, khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ khám nội tiết - tiết niệu, gan, thận, tiêu hóa; xét nghiệm máu, nước tiểu; đốt mồng gà sinh dục; khám và điều trị vô sinh…

Thông tin liên hệ:

⧫ Địa chỉ: Số 510, đường Nguyễn Đình Chiểu, P. 4, Q. 3, TP.HCM

⧫ Số điện thoại: 0288 3828 080.

⧫ Thời gian làm việc: Sáng: 7h-11h, chiều: 14h đến 20h (từ thứ hai đến thứ bảy)

6. Phòng Khám Đa Khoa Thiên Phước

- Phòng khám đa khoa Thiên Phước được cấp phép hoạt động và xây dựng theo mô hình bệnh viện đa khoa chuẩn quốc tế. Là phòng khám có quy mô lớn, Thiên Phước hỗ trợ đầy đủ các danh mục điều trị từ nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, sức khỏe sinh sản, cho đến khám nội khoa/ngoại khoa, thần kinh, tim mạch…

- Đảm nhận công tác chuyên môn là những bác sĩ giỏi, chuyên môn vững vàng, dày dặn kinh nghiệm; nhân viên y tế nhiệt tình, có chuyên môn nghiệp vụ cao, thái độ lịch sự; môi trường y tế thân thiện với bệnh nhân. Đặc biệt, danh mục và chi phí khám chữa bệnh tại Đa Khoa Thiên Phước được phê duyệt, niêm yết công khai… đáp ứng tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

- Chính vì vậy, hiện phòng khám đang được giới chuyên môn đánh giá cao và được đông đảo bệnh nhân trên địa bàn quận 3, TPHCM tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

⧫ Địa chỉ: Số 269 Điện Biên Phủ, P. 7, Q. 3, TP.HCM

⧫ Số điện thoại: 028 3933 0002

⧫ Thời gian làm việc: Sáng: 7h-12h, chiều: 13h30 đến 17h (từ thứ hai đến thứ bảy)

Tham khảo thêm:

Một phòng khám nam khoa danh tiếng không thể bỏ qua, được đông đảo nam giới quận 3 tin tưởng tìm đến chữa trị suốt nhiều năm nay là Khoa NAM HỌC - Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu TPHCM.

Được xây dựng theo mô hình “bệnh viện thu nhỏ” phòng khám chuyên sâu trong lĩnh vực nam khoa, bệnh xã hội, hỗ trợ điều trị hầu hết các bệnh lý ở cơ quan sinh dục nam, liên quan đến sức khỏe sinh lý, sinh sản, khám vô sinh - hiếm muộn… Do đó, khi có nhu cầu khám, nam giới có thể tham khảo.

Bài viết phòng khám nam khoa quận 3 bạn đang xem nằm trong chuyên mục nam khoa. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích, bạn thể tham khảo các bài viết ở những chuyên mục khác tại website: https://dakhoahoancautphcm.vn hoặc Nhấp vào bảng chat bên dưới để nhận được sự hỗ trợ trực tiếp, miễn phí từ chuyên gia tư vấn

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt !!!

Địa chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11 Q.5 Tp.HCM